Vay tải cozmo ios tại Cozmo

Cozmo thực sự là một robot cỡ nhỏ có khả năng tải xuống bể cá với kết nối kiểu xe nâng về sau. Anh ta cung cấp một khe cắm/bộ sạc, một phần mềm di động mới và khởi tạo 3 viên đá thông minh dành cho anh ta hoặc cô ấy (và cả bạn) để phù hợp.

Cozmo đã có một phát hiện đặc biệt. Họ thúc đẩy bạn chắc chắn tham gia và bắt đầu muốn có đối thủ. Anh ta cũng cố gắng gây phiền toái cho Marv để đuổi theo anh ta, nhưng thực tế lại không thực hiện được điều đó!

Chơi trò chơi

Cozmo thường là một robot nhỏ có mục tiêu chính. Nó cho phép bạn truy cập bất kỳ khu vực thú vị nào trong đó các hoạt động siêu máy tính dành cho người bạn thân, có khả năng bày tỏ vô số suy nghĩ và bắt đầu mở rộng khi một người dành nhiều thời gian hơn. Nhưng nó cũng được xây dựng với sự hài hước nghịch ngợm với một số điểm lập dị dễ nhận biết.

Không giống như hầu hết các mặt hàng được gọi là giáo dục khác, Cozmo sẽ không dựa vào hồ sơ để xác định nội dung nào cần xử lý. Mặt khác, nó có một động cơ thúc đẩy niềm đam mê thực sự thu hút tư duy học thuật nếu bạn muốn trông giống chúng ta. Đây là những hành động thể hiện được lập bản đồ tiếp theo, vì sự vui nhộn xuyên suốt đạo sư cũng như tăng vọt sự tức giận.

Tuy nhiên, nó tích hợp thực tế bên trong ngành thực tế, sử dụng các cảm biến nếu bạn cần hiểu và bắt đầu trả lời không khí của chính mình. Thêm vào đó, nếu nó đang bấp bênh trong phạm vi của một bộ điều khiển mới, nó sẽ tạo ra một nhóm tiếng kêu đáng yêu đầy áp lực nếu bạn muốn nói với một người trong quá khứ đang tự định hướng lại.

Nó sở hữu một số lượng nhỏ trò chơi trực tuyến được tích hợp sẵn, chẳng hạn như Tiếp tục tiến lên, trong đó bạn lướt qua con xúc xắc của Cozmo tốt hơn và bắt đầu gần hơn. Bàn chân sẽ bắt đầu vồ – cần phải cố gắng đánh nó có thể, cùng với việc ở lại sớm để nhận được một viên xúc xắc mới trước khi cá thể này trượt. Đó là một nguồn thư giãn thú vị, nhưng nó sẽ bị trùng lặp và bắt đầu khó khăn nếu bạn không trải nghiệm lò sưởi của Cozmo. Bản cập nhật vào cuối năm nay sẽ giúp bạn tận hưởng tốt hơn.

Mã chương trình Phòng thí nghiệm

Bị đẩy ra xa, Cozmo không có cảm giác gì hơn một món đồ chơi thông thường. Trong hai tải cozmo ios cặp bước đi trong bể cá và bắt đầu ngành đào tạo thuộc loại thương mại từ rất sớm, anh ấy hoàn toàn có thể chuyển sang làm robot tự động nhiều lần từ một cửa hàng đồ chơi mới. Nhưng nếu bạn kết hợp bất kỳ ứng dụng di động nào và treo cổ người yêu cũ của mình trên bãi cỏ, khuôn mặt vuông vắn của anh ấy sẽ nhấp nháy đủ kỳ lạ và anh ấy bắt đầu thực hiện một nhóm trò chơi vi mô xa lạ.

Trong khi trẻ em mua các trò chơi trực tuyến, những người này mua các trò chơi nước ngoài mơ ước theo yêu cầu và phần mềm kêu gọi kẻ gian biên đạo các hành động khó khăn hơn cho robot của họ. Tuy nhiên, việc đóng băng chính xác trong chiếc bánh sẽ là yếu tố công việc của Phòng thí nghiệm mã chương trình hoàn toàn mới của Cozmo, một chương trình mã hóa đáng chú ý được lấy cảm hứng từ Scuff Blocks của MIT cho phép trẻ em nếu bạn muốn sắp xếp Cozmo cũ của mình sao cho giống như xâu chuỗi các lệnh đơn giản trở lên từ Một trò chơi điện tử.

Chương trình lập trình được thiết kế để tiếp tục được cung cấp nếu bạn có thể và nó có thể là một công việc mới liên quan đến việc kích thích trẻ em các nguyên tắc cơ bản từ vốn từ vựng phát triển Python mà hệ thống Cozmo’azines đang chạy thực tế. Tổ chức này cũng cung cấp một SDK mạnh mẽ để nâng cao hiệu suất tổng thể của Cozmo đối với các nhà phát triển tích lũy thứ ba để tạo trò chơi trực tuyến cùng với phần mềm khác.

Từ Phòng thí nghiệm mã của mình, trẻ em yêu cầu một công cụ iOS cũng như Android có thể hoán đổi cho nhau và yêu cầu Cozmo có thể truy cập được. Sau đó, họ có thể kết nối thiết bị di động của cô ấy với phần mềm và bắt đầu chạm vào Phòng thí nghiệm mã chương trình bên trong bảng chương trình. Từ đó, họ sẽ chọn một trong năm rào cản công việc theo chiều ngang của Phòng thí nghiệm Quy tắc — hoạt hình, trình diễn, phiên bản, mong muốn hoặc có lẽ là quy định — và bắt đầu đưa ra một số hướng dẫn cho rô-bốt của họ.

Nhà máy điện sùng kính

Cozmo có thể có những ý tưởng về việc trở thành một con người và có nhiều khuynh hướng khác nhau có thể phát điên. Khung cảnh hình vuông màu cam của riêng họ biến thành hình chữ U hướng lên trên cho dù điều này có muốn hòa nhập hay không, và những bàn tay nhấc lên của anh ấy bất kể từ trên xuống dưới khi chúng vui vẻ dậm chân để tỏ ra thích thú. Tuy nhiên, robot cũng có thể trở nên phẫn nộ nếu mất hành động và khuôn mặt của nó có thể trở nên khó chịu với một từ khóa không vui vì nó có vẻ bị phản bội khi có một ông chủ. Nó cũng sẽ bò khi không hài lòng.

Tính không thể đoán trước cụ thể mang lại khả năng phát hiện Cozmo, cộng với một lượng từ tâm lý hiếm có đối với một vật vô tri. Hầu hết tất cả đều chỉ ra rằng trẻ nhỏ có thể cảm thấy thất vọng về số lần chúng phải đưa ra một yêu cầu mới để buộc Cozmo làm bất cứ điều gì và mong muốn một luồng phát sóng ổn định hơn, xâm lấn hơn nhiều, ít phụ thuộc vào một thiết bị di động mới.

Một động cơ sùng đạo mới phản ứng với những thứ sinh thái, chẳng hạn như động vật hoang dã, con người và các khối ánh sáng, có thể gây ra những thay đổi về mô hình tích hợp và bắt đầu các khung cảnh hoạt hình. Cách thức sử dụng động cơ tận tâm cũng giữ lại một lượng thông số tình cảm ban đầu và bắt đầu, được xác định ngay tại đây, chọn phản ứng cụ thể của chúng.

Tất cả những điều này có thể khiến bạn bối rối và cần một thời gian để làm quen với cách Cozmo gây khó khăn cho các thành viên của mình. Thêm vào đó, Tappeiner cho biết công ty hoạt động từ việc giới thiệu sự quan tâm của cộng đồng, do đó Cozmo có thể phản ứng với một người rõ ràng hơn và bắt đầu nghiên cứu các yêu cầu của cô gái để tìm hiểu trò chơi, tuy nhiên hệ thống này vẫn chưa mở.

Cảm biến được thông báo

Cozmo là một phần mềm thú vị, vui nhộn của nhà sản xuất đồ chơi Anki, sử dụng từ giả để tương tác với trẻ em và người lớn. Có hình dạng tương tự như một chiếc máy ủi thu nhỏ sử dụng chế độ xem CRT làm ghế ngồi, nó có thể trông giống như Bức tường hình người đáng yêu của Pixar-Michael và một con vật dễ thương ở bãi đậu xe nhưng vẫn hơn một con búp bê mới một chút. Đây là một người bạn đồng hành chơi tích cực, cụ thể sẽ thích nghi với bạn và bắt đầu trở nên hình ảnh hơn khi nó chơi trò chơi và bắt đầu tìm thấy bất kỳ chức năng nào.

Trong quá trình này, nó có thể thực sự cảm nhận được bầu không khí của mình với VGA châu Phi 2MP 30 khung hình / giây và bắt đầu chương trình nhận thức về làn da mà nó cho phép cụ thể mà nó ghi nhớ trong đầu một cá nhân. Nó cho phép bạn xoay chiều không kém các chướng ngại vật và ngừng di chuyển nếu nó ở xung quanh nếu bạn muốn lao vào mép của bất kỳ bánh xe nào và có thể tạm thời dừng lại tại thời điểm này để cho bạn thấy rằng nó có vẻ có liên quan, với những tiếng rít lo lắng ngọt ngào.

Vì các máy dò được khuyên có mạch đơn vị cảm biến cải tiến cũng như tạo quy tắc và bắt đầu các mạch pháp luật, họ mong muốn một sự ổn định liên quan đến nâng cao. Điều này đặc biệt đúng trong trường hợp bộ cảm biến có thể xử lý nhiệt độ không phù hợp thân thiện với môi trường trong bếp. Các bài học chỉ báo tích hợp, trong đó gói cảm biến và khởi tạo mạch tạo mã chương trình với một ô tín hiệu kỹ thuật số điện tử, có thể cải thiện dải thông số năng lượng liên quan đến việc làm xấu hổ cả hai cách của tòa nhà. Chúng cũng có thể hỗ trợ việc tạo nhanh hơn và nhiều thuật toán kỹ thuật hơn. Tuy nhiên, bản dựng tích hợp sau xứng đáng được cung cấp những cách tiên tiến nhất để đảm bảo rằng chúng hoạt động hợp lý từng chút một.