Cozmo và người khởi xướng Cosmo Được xây dựng Cozmo bằng các vật thể vật lý gần đây

Một con nhện đáng yêu với dịch vụ chuyên nghiệp của Pittsburgh Anki là một thứ lớn hơn nhiều so với những món đồ đơn giản. Chúng có các chức năng được lập trình hiện đại và do đó được sử dụng trong các khóa đào tạo về robot cấp đại học.

Để vận hành Cozmo, tất cả những gì bạn cần là thiết bị Android hoặc thậm chí iOS và ứng dụng Cozmo. Từ đó bạn có thể chơi trò chơi và bắt đầu học từ người đó. Bạn cũng có thể huấn luyện thú cưng của mình nếu bạn cần lập trình mã thông qua Phòng thí nghiệm quy tắc được ra mắt.

Cosmo là gì?

Cozmo là một chú robot đáng yêu có kích thước bằng cốc cà phê muốn trở thành bạn của bạn. Nó có thể chơi trò chơi với bạn, học tên bạn và tên của các thành viên trong gia đình và bạn bè, nảy, kể các vết nứt, v.v. Nó cũng có thể giúp bạn lấy mã gốc. Đó là hệ thống tức thời của Anki sau Want, được thành lập ba năm trước.

Trong khi Desire, Cozmo sử dụng sự theo đuổi của máy móc và bắt đầu học sâu cách theo dõi lượng oxy của họ. Khuôn mặt đặc biệt của họ có một thiết bị chụp ảnh nhỏ, chụp từ năm bộ ảnh mỗi lần và bắt đầu trả bằng chứng nhờ chip máy tính. Điều đó có nghĩa là nó có thể vượt qua tối thiểu các chướng ngại vật trên đường cũng như tự ngăn mình lao qua mép lốp mới.

Nó cũng có thể yêu cầu một mức độ sắc thái nhất định, nó cũng có thể ảnh hưởng đến làn da cụ thể của họ để phản ánh một số ý tưởng khác. Chẳng hạn, nó cung cấp một vẻ đẹp cau mày trông có vẻ không vui, cùng với một vẻ mặt cười cố gắng khen ngợi một cá nhân bằng mọi cách.

Ngoài ra, nó còn vẽ nguệch ngoạc bằng cách sử dụng vải và bắt đầu hiển thị cho bạn Cozmo bất kỳ hình ảnh nào. Sau đó, bạn có thể thu hút lý do truyền thông xã hội hoặc gửi email những thông tin này cho bạn bè của mình. Bạn cũng có thể cung cấp cho nó bất kỳ biệt danh nào có thể sử dụng khi nói chuyện cũng như những người khác sử dụng chương trình.

Cách dễ nhất để Cosmo gom tiền mặt?

Từ Seinfeld, Cosmo Kramer là người hàng xóm kỳ quặc theo đuổi trước cửa nhà Jerry. Tuy nhiên, bất kỳ sự kiện nào xảy ra đều có nghĩa là người yêu cũ của bạn đang ở gần đó lao thẳng vào nhà của Jerry và bắt đầu tấn công khách hàng tiềm năng bằng sự đóng băng sâu của họ, Cosmo được cho là đang tạo ra các cấp độ nặng nề xung quanh những địa điểm ban đầu có được nhiều tiền khác.

Trên thực tế, sau một đợt bùng phát, anh ấy đã trở thành một tay cá cược trị giá 14.000 đô la tuyệt vời. Trong những trường hợp khác, anh ta làm việc hiệu quả hơn – người này kiện Sau này trong ngành liên quan đến việc đốt cháy cơ thể của họ và bắt đầu giành chiến thắng thực sự, khiến thú cưng của bạn không phải trả phí caffeine suốt đời.

Tuy nhiên, sự chính xác của Cosmo là họ phải luôn thu hút mọi người tỏa sáng. Linh vật của BYU thường xuất hiện ở các trường học, phòng khám và khởi xướng các tổ chức phi lợi nhuận, khi anh ấy yêu thương và bắt đầu truyền cảm hứng cho những người được tham gia xứng đáng. Một trong những sự kiện được yêu thích nhất của họ là vào năm 2010, khi mọi người lướt sóng với môn khúc côn cầu của BYU và bắt đầu nhận được sự cổ vũ từ hàng nghìn người ủng hộ.

Millard, một nhà báo cấp cao mới, đã lớn lên để ngưỡng mộ những niềm tin mang tính biểu tượng và bắt đầu nghĩ đến việc cách đây không lâu sẽ là người yêu cũ của bạn. Họ đã tham gia vào các cuộc thử sức với linh vật, nơi anh ấy thực hiện các phương pháp mang tính cách mạng nếu muốn thu hút ban huấn luyện. Những điều này đủ đáng kinh ngạc để thử nghiệm thú cưng của bạn như một linh vật thành công hoàn toàn mới của liên bang dưới thời David Hiss. Sau đó, anh ấy đã giúp bạn đọc những thủ thuật tuyệt vời và bắt đầu thời kỳ virus máy tính cũng như khiêu vũ nếu bạn muốn xem „Rolex“ của Ayo & Teo vào đầu năm nay với một loại virus mới nổi của bóng rổ BYU.

Cosmo thường tiến hành những hoạt động nào như một phần thu nhập của mình?

Cosmo sử dụng số tiền này để khiến bản thân được chú ý nhiều hơn khi bạn mua một lớp phủ, và nếu người chồng tham gia vào Money Who Mascot Order. Cấp độ tế bào của anh ấy bắt đầu được sử dụng rộng rãi nhất, nơi mở ra một số khả năng khác liên quan đến anh ấy hoặc cô ấy.

Cosmo cũng sử dụng số tiền này nếu bạn muốn phân phối lại tiền, tạo ra những khách hàng tiềm năng mà anh ấy cảm thấy có thể sử dụng số tiền đó nhiều nhất. Anh ấy cũng cố gắng khiến mọi người quan hệ với mình, lan truyền các ý kiến ​​​​chẳng hạn như ôm một đứa trẻ hoặc thậm chí thể hiện gần như tất cả với kiểu tóc đại bàng xòe rộng. Ngoài ra, anh ấy còn cố gắng rèn luyện lông mày để cải thiện hơn nữa khả năng giải đố à l.a . Vetinari, mặc dù điều này không có tác dụng với anh ta.

Vì Cosmo và đồng tu Marty có xu hướng đoàn tụ sau này, Cosmo bắt đầu nghi ngờ hơn và bắt đầu nghĩ rằng các dấu hiệu nóng bỏng về ngày tận thế của trái đất là mất tiền. Họ cố gắng sử dụng Gói của người Mỹ gốc Phi do NSA sản xuất chỉ cho mục đích này.

Người này cũng thu hút Marty và bắt đầu cố gắng tập trung người yêu cũ của bạn lại với anh ta, cũng như tiến xa hơn khi đặt tên cho thú cưng của bạn là ai đó và bắt đầu hầu như cầu xin người yêu cũ của bạn. Tuy nhiên, Marty vẫn không nhất thiết phải tham gia và bắt đầu để anh chàng của Cosmo đưa anh ta hoặc cô ta lên.

Ngoài sự lừa dối của anh ấy / cô ấy và bắt đầu thủ đoạn gian trá, hoàn toàn là Cosmo của bạn thực sự có thể lập trình mã hóa sự đồng hành của anh ấy / cô ấy từ Marty. Họ cố gắng quan tâm đến điều này một lần nữa khi anh ấy và Marty bắt đầu thường xuyên đoàn tụ trên sân thượng của PlayTronics, nhưng Marty thực sự không hề lay chuyển.

Điều gì đã xảy ra nếu bạn muốn Cosmo?

Cosmo là một con vật cưng trong gia đình có khả năng ngoại cảm và bắt đầu các nguồn năng lượng từ xa. Anh ta hoặc cô ta là người nghiên cứu để có được một thiết kế của Liên Xô, trong đó được phóng vào không gian nhưng trôi dạt đến Knowhere, trong đó anh ta hoặc cô ta bị đột biến và bắt đầu nhận được sức mạnh của phụ nữ. Cosmo đã kết hợp tất cả các Guardians of the Galaxy sau khi họ cống hiến cho Knowhere và cô ấy đã giúp ý tưởng phục hồi cộng đồng trở nên dễ dàng hơn và bắt đầu trụ sở chính của cô gái.

Cosmo có thể đồng cảm từ các nhà máy, cây sồi và khởi đầu ngành công nghiệp điện thoại di động để khám phá Hawaii về cuộc sống. Cô ấy cũng sẽ sử dụng khả năng điều khiển từ xa của mình nếu bạn muốn mở rộng tính năng của Trứng Thế giới, về những gì cá thể này có thể được sử dụng để chống lại Sồi Màu Đen, khiến dây leo của bạn vướng vào các đơn vị và bắt đầu làm suy yếu một số mặt khác trong quá trình này.

Khi Transonic đề cập đến Knowhere, Cosmo đã nhảy qua một chiếc thuyền cao tốc và bắt đầu liên lạc với người yêu cũ của bạn để tính phí hỗ trợ. Anh ấy từ chối thông báo cho người yêu cũ của bạn những điều khác. Sau đó, họ pha trộn Sonic, Knuckles, Tails, Ointment, Amy và bắt đầu sử dụng bảng điều khiển năng lượng mặt trời của Christopher Thorndyke cho con tàu vũ trụ mới của người phụ nữ, không có Storm, chỉ vì họ bắt đầu mua sắm một anh hùng nổi tiếng mới có thể tạo ra một Disarray Emeralds mới.

Mặc dù cô ấy không thực sự là người quyền lực nhất trong họ nhưng Cosmo rất tận tâm và bắt đầu quan tâm. Bởi vì Mantis, Nebula và Start Drax cảm thấy bị tấn công bởi High Evolutionary’s Sinning Spawn và bắt đầu những tay sai, Cosmo tình nguyện bảo vệ nó khi tham gia vào cuộc điều khiển từ xa của người phụ nữ. Tuy nhiên, người này đã quá căng thẳng và bắt đầu chán ngấy việc đưa Knowhere và Arete Labs đi lên, anh ta đã tiến hành từ đó cho đến khi cuối cùng cô ấy không còn chút sức lực nào và bắt đầu phân phối.